CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Thời gian bảo hành của các sản phẩm

THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA CÁC DÒNG SẢN PHẨM TẠI NỘI THẤT DIWA

STT

SẢN PHẨM BẢO HÀNH

THỜI GIAN BẢO HÀNH

1

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

24 tháng-  sau thời gian bảo hành hỗ trợ bảo trì ( có phí)

2

Các sản phẩm ghế sofa, ghế ăn chất liệu da, nỉ

12 tháng

3

Các sản phẩm có chất liệu bằng sắt, inox

24 tháng

4

Các sản phẩm chất liệu gỗ tự nhiên

36 tháng

2. QUY ĐỊNH V CÁC TRƯỜNG HP ĐƯỢC BO HÀNH

2.1. Điu kin được bo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng

– Lỗi của sản phẩm xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất:

+ Phụ kiện: Hỏng, không sử dụng được do lỗi kỹ thuật

+ Gỗ: Cong vênh, bong tróc màu do lỗi sản xuất

+ Da, nỉ: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện sử dụng đúng quy cách, không có tác động của ngoại cảnh.

Với các trường hợp sản phẩm có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần thông báo cho Funica ngay khi xuất hiện vấn đề, để chúng tôi xác nhận và phản ánh kịp thời đến kỹ thuật nhà máy sản xuất xử lý kịp thời. Tránh để tình trạng quá nặng, các lỗi xuất hiện diện rộng trên nhiều bộ phận của sản phẩm, dẫn đến không được bảo hành theo quy định….

– Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước da, mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.

+ Không để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, bị ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo.

+ Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp/thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.

+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, chất ăn mòn làm hư hại  hoặc sử dụng công cụ làm sạch sai quy cách.

+ Không để vật nuôi, côn trùng làm hư hỏng sản phẩm.

2.2 Quy trình bo hành

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, thông tin hóa đơn mua hàng và các đề nghị bảo hành cho nội thất Funica

– Chúng tôi sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– Chúng tôi sẽ cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành và chi phí phát sinh (nếu có). Trong các trường hợp không thể xử lý tại chỗ phải chuyển sản phẩm cần bảo hành về xưởng, Funica thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của Funica để được xử lý bảo hành.

3. QUY ĐỊNH V CÁC TRƯỜNG HP KHÔNG TIP NHN BO HÀNH

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, Hóa đơn hợp lệ của nội thất DIWA.

– Không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.

– Không bảo hành các sản phẩm có dấu hiệu bị rách, trầy xước, vết cắt do va đập mạnh hoặc vật nhọn, sắc gây ra, do vật nuôi, chuột, côn trùng làm hư hại, hoặc do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.

– Không bảo hành các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm.

– Không bảo hành sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm.

– Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt rộp, rạn da do khách hàng sử dụng sản phẩm tẩy rửa, bảo dưỡng vệ sinh không đúng cách, do ngấm nước, ngấm hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất ăn mòn, mực, sơn hoặc chất dịch của cơ thể dẫn tới hư hại bề mặt sản phẩm.

– Không bảo hành những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian

– Không bảo hành trường hợp sản phẩm không phải của Funica cung cấp

– Không bảo hành các sản phẩm có dấu hiện tự tháo dỡ, sửa chữa bởi một bên khác mà không do Funica chỉ định.

– Không bảo hành các sản phẩm khuyến mãi đi kèm.

– Lưu ý: Đối với các sản phẩm do Funica cung cấp mà hết thời gian bảo hành hoặc hư hại do cá nhân khách hàng sử dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo trì có thu phí ( thỏa thuận khi khách hàng yêu cầu). Vì vậy khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi khi sản phẩm sảy ra vấn đề cần hỗ trợ.

Funica sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5 – 15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp lý, hỗ trợ tận tình trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội·

Hotline: +84 385530938

Email: funica.vn@gmail.com